rem cuon chong ruoi muoi

rem cuon chong ruoi muoi

1.Vì sao phải chống ruồi muỗi xâm nhập ?

a.Các căn bệnh mà muỗi sở hữu thể gây ra cho bạn và gia đình

Bệnh Sốt xuất huyết
  • Sốt xuất huyết là một trong các bệnh nguy hiểm nhất do muỗi gây ra. Nó chính yếu gây ra cho các người sống trong vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới.
  • Đó là căn bệnh do muỗi gây ra, có tốc độ lây lan nhanh nhất trên thế giới, sở hữu 40% dân số thế giới đang đối mặt có nguy cơ. Mỗi năm, mang trong khoảng 50 tới 100 triệu người bị sốt xuất huyết. mặc dầu thường không gây tử vong, sốt xuất huyết vẫn là một duyên do gây tử vong bậc nhất cho con nít ở một số nước châu Mỹ và châu Á.
Bệnh Sốt rét
  • Sốt rét là do muỗi dòng Anopheles truyền ký sinh trùng Plasmodium trong vết cắn của chúng, sau đó gây sốt cao, ớn lạnh, và triệu chứng như bị cúm nặng, với thể gây tử vong ví như không được điều trị. Bệnh với thể dự phòng bằng cách mắc màn ngủ, thuốc chống côn trùng, mặc áo dài tay, và với thể điều trị, nhưng nó vẫn khiến cho phổ biến người tử vong.
Bệnh Sốt vàng da
  • Sốt vàng da là một căn bệnh nhiều ở châu Phi và Nam Mỹ. đó là 1 dạng bệnh sốt xuất huyết không mang giải pháp điều trị. Sau một thời gian bệnh nặng, số đông bệnh nhân phục hồi, nhưng có khoảng 15% bị biến chứng độc hại, khởi đầu bị chảy máu trong và rối loạn những cơ quan nội tạng. Khoảng một nửa số bệnh nhân bị biến chứng tử vong.
Bệnh sốt Rift Valley
  • Bệnh sốt Rift Valley chính yếu tác động tới động vật, nhưng muỗi sở hữu thể lây nhiễm bệnh này cho con người, và nó với các triệu chứng rất khủng khiếp.
  • một số người ko xuất hiện những triệu chứng. Nhưng các người nào mang triệu chứng, ban đầu họ sẽ cảm giác như bị cúm, sau ấy 1 số bị cứng cổ và khó chịu mang ánh sáng. một số lượng nhỏ (chưa tới 2%) mang thể mắc những tổn thương ở mắt khiến cho họ bị mù, trong khi những người khác (cũng ít hơn 2%) bệnh sở hữu thể trở nên 1 dạng bệnh não, mang khả năng tử vong hoặc sốt xuất huyết.
Bệnh Viêm não Nhật Bản
  • Viêm não Nhật Bản là bệnh lây nhiễm gây nghiêm trọng tới não do vết cắn của muỗi. Viêm não Nhật Bản là bệnh diễn ra nhiều  ở châu Á, New Guinea và phía bắc Queensland. một số triệu chứng nghiêm trọng của bệnh này bao gồm nhiệt độ cao, co giật, hôn mê và nhức đầu dữ dội.

b. Những căn bệnh ruồi mang thể đem đến cho bạn và gia đình

  • Mùa hè mang đặc điểm thời tiết hot ẩm đây chính là mùa xuất sắc cho ruồi sinh sôi nảy nở, cộng có đấy là những nguy cơ bệnh tật từ ruồi gây ra như :tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, vv.

2.Tại sao chúng ta nên chọn rèm để chống ruồi muỗi

Việt Nam có khí hậu mát mẻ, lượng mưa cũng như độ ẩm cao là điều kiện dễ dàng cho các cái sâu bọ như ruồi, muỗi, phát triển mạnh, gây hại đến sức khỏe đời sống. bởi vậy các gia đình với trẻ thơ cần sắm biện pháp tốt nhất để ngăn chặn sâu bọ gây hại. Trong số các biện pháp phòng chống côn trùng, việc  lựa chọn rèm chống muỗi là một biện pháp thông minh và đơn giản cho mọi nhà.

3. Rèm chống muỗi là gì?

  • Rèm chống muỗi hay còn được gọi là màn chống muỗi hoặc lưới chống muỗi. Rèm chống muỗi với khả năng ngăn cản những côn trùng gây hại như cánh như ruồi, muỗi, gián…xâm nhập vào nhà. Sản phẩm này thường được du nhập từ những nước, như: Ý, Trung Quốc, Ấn Độ…
Rèm cuốn chống muỗiRèm cuốn chống muỗi
  • Rèm chống muỗi làm trong khoảng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ, thoáng gió và ko cản trở tầm nhìn. phù hợp mang việc lắp đặt ở cửa chính, cửa sổ hoặc cửa thông phòng.

a. Tính năng và công dụng của rèm chống muỗi

  • Không giống những loại rèm cửa trang trí, chống nắng bằng vải, ren. Rèm chống muỗi được ngoài mặt đơn giản từ sợi thủy tinh, sợi thép với hình dáng mắt lưới nhỏ. khiến cho sâu bọ thuận lợi bị kẹt lại và chẳng thể thâm nhập vào không gian sống của bạn.

b. Công dụng của rèm cửa chống muỗi

  • Mắt lưới nhỏ, không ray đảm bảo an toàn cho những bé.
  • Kiểm soát an ninh sức khỏe cho gia đình khỏi sâu bọ gây bệnh như, ruồi, muỗi, gián, ong, kiến…
  • Lưu thông ko khí tiện dụng, ko gây ngộp, hot.
  • Không gây cản trở khi dùng cùng cửa kính hoặc cửa chớp.
  • Chúng tôi khuyến khích lắp rèm chống muỗi nhất định vào cửa sổ, cửa chính để kiểm soát an ninh sức khỏe của cả gia đình quanh quéo năm, chứ không chỉ riêng vào mùa hè. Bởi vì rèm chống muỗi chẳng những cản muỗi, còn có khả năng bảo kê gia đình khỏi những loại côn trùng gây hại khác. Bạn cũng mang thể yên ổn tâm vì các cái rèm này đều mang tuổi thọ khá cao, thích hợp sử dụng chỉ mất khoảng dài.
  • Nếu như muốn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, bạn có thể kết hợp rèm chống muỗi cùng những mẫu rèm vải mỏng, rèm trang trí… không những thế, hiện nay trên thị phần các loại rèm chống muỗi đều mang mẫu mã trung tính, thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
  • nguồn https://thietkerem.vn/rem-cuon-chong-muoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

rem cuon can sang